|
|
นางสาวสุภาพร บุญธรรม
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ชุดการสอนแบบศูนย์การเรียน หน่วยการเรียนรู้
ภูมิศาสตร์ วิชาสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
เผยแผร่ : 12-11-59
|
|
|
นางพิมภากาญจน์ สุวบุญประภัทร์
กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาเศรษฐศาสตร์เบื้องต้น รหัสวิชา ง20234 โดยใช้เอกสารประกอบการเรียน
ชุดเศรษฐศาสตร์น่ารู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
เผยแผร่ : 12-11-59
|
|
|
|
|
|
|
|
|
นางสาวจิราพร สาริพัฒน์
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
เอกสารประการการเรียน
เรื่อง พระธรรม วิชาสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
เผยแผร่ : 17-11-59
|
|
|
นางสุนันทา คงสกุล
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
รายงานการพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TAI
เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
เผยแผร่ : 09-12-59
|
|
|
|
|
|
|
|
|
นางสาวบุปผา จารุพันธ์
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัยโดยใช้กระบวนการกลุ่ม
เรื่องฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียลและฟังก์ชันลอการิทึม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
เผยแผร่ : 15-12-59
|
|
|
นางพุทธมนต์ อ่อนทา
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ชุดกิจกรรม เรื่อง รัตนะที่พึ่งทางใจพระพุทธศาสนานำชีวิต สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
เผยแผร่ : 15-12-59
|
|
|
|
|
|
|
|
|
นางสุพรรษา รัฐแฉล้ม
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคการสอนแบบ 4MAT
วิชาประวัติศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
เผยแผร่ : 19-12-59
|
|
|
นางสาวรินดา หาญจิตร
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
บทเรียนสำเร็จรูป เรื่อง ทวีปอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา
และวัฒนธรรม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
โดยใช้บทเรียนสำเร็จรูปและวัฏจักร 5E เล่มที่ 1
ลักษณะทางกายภาพของทวีปอมริกาเหนือ
เผยแพร่ 15-08-61
|
|
|
|
|
|
|
|
|
นายศุภักศร วาหะรักษ์
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการ
สืบเสาะหาความรู้ (5E) ชุด ยีนและโครโมโซม
รายวิชาชีววิทยา 4 รหัสวิชา ว30244
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
เผยแผร่ : 12-05-62
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|